Chính sách bảo hành
1. Mục đích:
Giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất và an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
2. Phạm vi áp dụng:
Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã mua hàng của HUTA từ các nền tảng hoạt động bao gồm online và offline.
3. Nội dung chi tiết
3.1. Thời gian bảo hành
Chi tiết:
- Đối với đèn pin sạc: 18 tháng
- Đối với đèn gốm sứ, đèn decor không dùng pin: 24 tháng
- Đối với pin: 6 tháng
- Đối với trạm sạc: 12 tháng
- Phụ kiện khác: Không bảo hành
Lưu ý:
- Thời điểm bảo hành tính từ ngày khách hàng nhận được hàng
- Thông tin của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống của HUTA.
3.2. Điều kiện bảo hành
-
Sản phẩm phải do HUTA cung cấp, bán cho quý khách và được đơn vị bảo hành xác nhận (kèm hóa đơn, chứng từ, biên lai, …).
-
Trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi mới 100% (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, rơi vỡ, móp méo,… và không vi phạm điều 3.3).
3.3. Các trường hợp không được bảo hành
- Hư hỏng do tác động hóa học hoặc cơ học (phản ứng hóa học từ môi trường, va đập làm sản phẩm móp méo, hư hỏng, …).
- Hư hỏng do bên thứ ba hoặc do khách hàng sử dụng sai cách, thiếu kiểm soát.
- Không thông báo kịp thời cho HUTA khi sản phẩm gặp sự cố, dẫn đến hư hỏng phát sinh.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (18 tháng kể từ ngày ký biên bản giao nhận hàng hóa).
- Sản phẩm bị hư do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không ổn định, sai điện áp, …).
- Sản phẩm bị biến dạng vật lý: trầy xước, lồi lõm, nứt vỡ, móp méo,…
- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, thấm chất lỏng, ố vàng, …
- Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền bởi HUTA.
- Khách hàng không hợp tác gửi hàng hóa về cho HUTA hoặc không sắp xếp người nhận hàng khi HUTA gửi lại.
3.4. Chi phí liên quan
Chi phí khách hàng thanh toán:
- Khách hàng thanh toán phí vận chuyển khi gửi hàng về HUTA.
- Thanh toán các chi phí dịch vụ phát sinh (nếu có) đúng thời hạn.
- Trước khi gửi hàng, quý khách cần liên hệ trước với HUTA để được cung cấp địa chỉ nhận bảo hành chính xác.
Địa chỉ nhận bảo hành hiện tại:
Công ty TNHH TM HUTA – 3B/6 Đường 28, Phường Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Chi phí HUTA hỗ trợ:
- HUTA thanh toán phí vận chuyển khi trả hàng lại cho khách hàng sau khi đã hoàn tất bảo hành.
- HUTA chỉ hỗ trợ phí vận chuyển trong cùng khu vực tỉnh/thành với địa chỉ giao hàng ban đầu. Các khu vực khác, khách hàng hỗ trợ phí phát sinh.
- Toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành sẽ do HUTA chi trả.
Lưu ý: HUTA chỉ chịu chi phí khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (18 tháng).
4. Quy trình bảo hành
Khách hàng thông báo sản phẩm cần bảo hành qua Email, Zalo, hoặc các kênh liên hệ chính thức của HUTA.
HUTA hướng dẫn khách hàng đóng gói sản phẩm và ghi rõ thông tin trên thùng hàng.
Thông tin cần ghi bao gồm:
- Bảo hành – thông tin nhận lại hàng (địa chỉ, số điện thoại).
- Số lượng – mô tả ngắn tình trạng hư hỏng.
Ví dụ:
- Bảo hành – Anh Hưng 0933.543.665 – 3B đường Linh Đông, Thủ Đức.
- 5 đèn bàn – Đèn không sáng.
HUTA hỗ trợ book ship hoặc hướng dẫn khách hàng tự gửi hàng (phí ship gửi về do khách hàng chịu).
Sau khi nhận được sản phẩm, bộ phận Kinh doanh và Kỹ thuật phối hợp xử lý, sửa chữa.
Sau khi hoàn tất bảo hành, HUTA book ship gửi lại hàng cho khách (phí ship HUTA chịu nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành).
Hotline:
0933.543.665 / 0936.543.665 / 0903.543.665
Hoặc Zalo OA HUTA

Kênh Zalo OA chính thức của HUTA – Light For Life

